Cả đời không còn sợ đau nhức xương khớp nữa nếu bạn uống nước dứa theo cách này 2 lần/tuần

HIỆN ĐẠI -

Viêm khớp là một vấn đề sức khỏe phổ biến ảnh hưởng đến hàng triệu người. Các cơn đau và viêm làm ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống.

Với một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm một số loại nước ép và sinh tố bổ dưỡng, bạn có thể làm giảm các triệu chứng viêm khớp và cải thiện sức khỏe tổng quát.

Khi làm món sinh tố cho chứng viêm và đau khớp, tập trung vào các loại trái cây và rau quả rất giàu Carotenoid và Quercetin như bí ngô, cà rốt, kiwi, táo, dưa chuột, chanh, trà xanh, rau lá xanh đậm như rau bina. Những thực phẩm giúp giảm viêm và đau.

Một lựa chọn tốt là dứa. Các enzyme được gọi là Bromelain trong dứa giúp giảm đau viêm khớp. Bạn cũng có thể sử dụng bột nghệ với khả năng chống viêm, chống oxy hóa và các thuộc tính giảm đau.

Các loại thảo dược phổ biến như gừng cũng có thể giúp giảm bớt sự đau đớn thường đi kèm với viêm khớp. Nó giúp giảm đau, viêm và sưng.

Ngoài ra, hãy thử một số loại rau giàu Silica như củ cải đường giúp cơ thể sử dụng canxi đúng cách. Điều này rất quan trọng cho xương chắc khỏe.

Để tăng thêm hương vị và lợi ích, thêm một vài hạt bí ngô vào các công thức này. Những hạt này chứa đặc tính chống viêm và thành phần ức chế giảm đau có thể làm giảm đau và viêm khớp.

Dưới đây là ba công thức nước trái cây và sinh tố cho bệnh viêm khớp.

Công thức # 1: Tự làm nước ép nghệ và gừng cho bệnh Thấp Khớp

Công thức # 2: Tự làm nước ép dứa và củ cải đường cho bệnh Thấp Khớp

Công thức # 3: Tự làm sinh tố xanh cho bệnh Thấp Khớp

A- Tự Làm Nước Ép Nghệ Và Gừng Cho Bệnh Thấp Khớp

Nguyên liệu sử dụng:

Gừng củ
Nghệ củ
Quả dưa chuột
Cà rốt
Quả dứa
Một máy ép trái cây
Một con dao
Một cốc đo

Các bước thực hiện:

Sử dụng một máy ép trái cây để chiết xuất nước ép 1 củ gừng.

Thêm 1 ½ củ nghệ tươi.

Thêm 1 quả dưa chuột lớn (gọt vỏ và thái lát).

Thêm 3 củ cà rốt cỡ trung bình (rửa thật sạch và gọt vỏ).

Thêm 2 ly dứa cắt vuông.

Ép lấy nước hỗn hợp trên và rót vào 1 cái ly.

Thưởng thức ly nước trái cây này thơm ngon này vài lần một tuần một cách thường xuyên để giúp giảm đau viêm khớp và viêm.

B – Tự Làm Nước Ép Dứa Và Củ Cải Đường Cho Bệnh Thấp Khớp

Nguyên liệu sử dụng:

Củ cải đỏ
Quả dứa
Quả dưa chuột
Chanh
Một con dao
Một máy ép trái cây

Các bước thực hiện:

Cắt một củ cải đường loại vừa thành miếng và ép lấy nước.

Thêm một quả chanh (đã bóc vỏ) vào máy ép trái cây.

Thêm vài lát dưa chuột (gọt vỏ và thái lát).

Thêm một ít dứa (cắt khối vuôn).

Ép lấy nước hỗn hợp trên và rót vào 1 cái ly.

 

Uống một ly nước ép bổ dưỡng này 2 hoặc 3 lần một tuần một cách thường xuyên.

C- Tự Làm Sinh Tố Xanh Cho Bệnh Thấp Khớp

Nguyên liệu cần thiết:

Trà xanh
Giấm táo
Rau bina
Hạt bí ngô
Quả dứa
Táo Xanh
Quả kiwi
Mùi tây
Cốc và thìa đong
Một con dao
Một máy xay sinh tố

Các bước thực hiện:

Cho một cốc trà xanh vào máy xay sinh tố.

Thêm ¼ chén lá rau bina cắt nhỏ.

Thêm ½ cốc dứa (cắt khối vuông).

Thêm ½ quả táo xanh.

Thêm vài lát quả kiwi.

Thêm 1 muỗng canh hạt bí ngô (đã bóc vỏ).

Thêm ½ muỗng cà phê giấm táo nguyên chất.

Thêm một ít rau mùi tây.

Xay hỗn hợp trong vài phút.

Uống một ly sinh tố cùng bữa sáng một vài lần một tuần một cách thường xuyên.

***Lời khuyên bổ sung:

Nếu hoa quả sạch hữu cơ, bạn không cần phải loại bỏ vỏ của chúng, đặc biệt là vỏ dưa chuột chứa silica đóng một vai trò trong việc hình thành xương và Collagen. Nó cũng làm giảm nguy cơ loãng xương.
Ngoài ra, rửa trái cây và rau quả thật kỹ dưới trước khi sử dụng.
Để có kết quả tốt nhất, uống các loại nước ép trên khi dạ dày còn đói để giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn.
Uống nước trái cây của bạn trong vòng 15 phút sau khi làm. Lưu trữ còn lại trong hộp kín để trong tủ lạnh và uống trong ngày tiếp theo. Không lưu giữ quá 36 tiếng.
Bạn cũng có thể thêm lựu và anh đào chua với công thức trên.
Thay vì sử dụng một máy ép trái cây, bạn có thể chuẩn bị các công thức nấu ăn ép bằng máy xay. Trộn nguyên liệu, sau đó lọc lấy nước.

Kỹ Năng Sinh Tồn (T/h)

Tin mới cập nhật
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

4 bước giúp doanh nghiệp giữ chân người tài

HIỆN ĐẠI -
Đừng nghĩ rằng, họ đã đầu quân cho bạn nghĩa là sẽ gắn bó lâu dài. Trong thời buổi đầy cạnh tranh hiện nay, nhiều người sẵn sàng từ bỏ để đến với công việc mới phù hợp, nhiều quyền lợi hơn. Vì vậy, bạn nên hiểu 4 bí quyết sau để có thể giữ chân người tài gắn bó lâu dài với công ty của bạn.
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

Cách để chạy mà không thấy mệt

Năng lượng -
Như chúng ta đều biết, chạy bộ là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Đó là cách tuyệt vời để giảm cân, và giữ cho tim của bạn được khỏe mạnh. Chạy cũng rất tốt trong một vài trường hợp khẩn cấp: bạn không bao giờ biết khi nào bạn phải chạy để thoát khỏi một con thú hoang hay nhân viên tiếp thị tận nhà. Nhược điểm của việc chạy bộ đó là rất khó để giữ được nhịp độ chạy! Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi như thể cơ thể của bạn chỉ muốn rã rời, và chúi mặt xuống mặt đất. Bài viết này sẽ cải thiện kỹ năng chạy bộ của bạn nói chung và nếu bạn là một người chạy bộ giỏi, bạn sẽ biết làm thế nào để chạy nhanh hơn!