Mẹo giảm cân đơn giản dành cho nam

Năng lượng -

Đa số các tạp chí, báo chí, truyền hình đều quan tâm hướng dẫn mẹo giảm cân cho phụ nữ mà ít đến vấn đề này của nam giới. Vì vậy, ở đây là 10 mẹo nhỏ để giúp bạn giảm cân mà không cần đến các tạp chí chỉ quan tâm đến phụ nữ kia nữ

1. Hãy uống một ly smoothie trước khi ăn Nó không chỉ có hương vị tuyệt vời, mà còn giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Như vậy sẽ kiểm soát được lượng thực phẩm bạn đưa vào cơ thể chứ không phải ngốn một lượng thức ăn khổng lồ mà không ý thức được do cơn đói thúc giục.

2. Không ăn sau 9 giờ tối Bạn nên ăn tối vào thời điểm thích hợp để bạn có đủ thời gian tiêu thụ thức ăn trước khi bạn đi ngủ.

Kết quả hình ảnh cho không ăn sau 9h

3. Khi bạn đi ra ngoài, hãy đậu xe ở cuối bãi đỗ xe Điều này sẽ giúp bạn giải phóng được nhanh chóng nhiều năng lượng thông qua việc đi bộ để lấy xe và sẽ còn hiệu quả hơn nữa nếu lúc đó bạn mang theo vật gì nặng nặng để đi bộ- xem như đây là một cách tập thể dục

4. Hãy tập thể dục vào cuối tuần Rất nhiều người trong chúng ta lấy rất nhiều lý do để tránh việc tập thể dục vào cuối tuần, nhưng bạn phải bỏ thời gian để đốt cháy lượng calo thêm vào cuối tuần. Như vậy bạn sẽ tiến gần đến mục tiêu giảm cân của mình.

5. Đi thang bộ Hãy luôn luôn đi cầu thang bộ trong khi vẫn có thang cuốn hay thang máy. Leo cầu thang bộ sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo.

6. Thêm gia vị vào món ăn Cho gia vị vào thực phẩm thay cho những thành phần có calo cao như các loại nước sốt.

7. Chia sẻ mục tiêu với người thân, bạn bè Kể cho bạn bè và gia đình của bạn về mục tiêu giảm cân của bạn mà không quan tâm người ta bàn tán thế nào. Nói về những mẹo giảm cân với đồng nghiệp hoặc người bạn thân sẽ chỉ làm bạn khó giảm cân hơn mà thôi.

8. Liệu pháp "hình ảnh" Dán ảnh của bạn trước khi bắt đầu chế độ giảm cân ở trên chiếc gương trong phòng tắm để mỗi sáng bạn vào phòng tắm nhìn thấy nó mà có thêm động lực để giảm cân đây là mẹo giảm cân tác động vào tâm lý của bệnh. Bạn cũng có thể mua quần áo với size nhỏ hơn để bạn luôn luôn muốn mặc chúng, từ đó buộc bản thân mình phải giảm cân.

9. Hãy ăn ngũ cốc thay vì ăn đồ ngọt Ngũ cốc sẽ giúp bạn giảm cân khá hiệu quả vì cơ thể cần một khoảng thời gian nhất định để tiêu hóa loại thực phẩm này. Và không chỉ giúp bận giảm cân, mà ngũ cốc còn rất tốt cho tim mạch. 10. Sắp xếp thức ăn trong tủ lạnh Đó là vị trí nào bạn dễ nhìn thấy và tiếp xúc thì hãy để các loại thức ăn tốt cho sức khỏe và phù hợp với mục đích giảm cân của bạn.


Kỹ Năng Sinh Tồn (T/h)

Tin mới cập nhật
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

4 bước giúp doanh nghiệp giữ chân người tài

HIỆN ĐẠI -
Đừng nghĩ rằng, họ đã đầu quân cho bạn nghĩa là sẽ gắn bó lâu dài. Trong thời buổi đầy cạnh tranh hiện nay, nhiều người sẵn sàng từ bỏ để đến với công việc mới phù hợp, nhiều quyền lợi hơn. Vì vậy, bạn nên hiểu 4 bí quyết sau để có thể giữ chân người tài gắn bó lâu dài với công ty của bạn.
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

Cách để chạy mà không thấy mệt

Năng lượng -
Như chúng ta đều biết, chạy bộ là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Đó là cách tuyệt vời để giảm cân, và giữ cho tim của bạn được khỏe mạnh. Chạy cũng rất tốt trong một vài trường hợp khẩn cấp: bạn không bao giờ biết khi nào bạn phải chạy để thoát khỏi một con thú hoang hay nhân viên tiếp thị tận nhà. Nhược điểm của việc chạy bộ đó là rất khó để giữ được nhịp độ chạy! Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi như thể cơ thể của bạn chỉ muốn rã rời, và chúi mặt xuống mặt đất. Bài viết này sẽ cải thiện kỹ năng chạy bộ của bạn nói chung và nếu bạn là một người chạy bộ giỏi, bạn sẽ biết làm thế nào để chạy nhanh hơn!