Những chuyên gia họ làm gì để phát triển cơ bắp toàn diện?

VÕ THUẬT -

6 chuyên gia- 6 người được tạp chí Men’s Health bình chọn có thể hình đẹp nhất luôn có những nguyên tắc, những quan điểm riêng về tập luyện và thói quen sinh hoạt hằng ngày để phát triển cơ bắp. Hãy cùng Kynangsinhton.vn khám phá và học hỏi thêm từ các chuyên gia này.

1. Rob MacDonald

Anh là giám đốc phụ trách luyện tập của Gym Jones, một trong những trung tâm thể hình lớn nhất tại Mỹ. Bí kíp của anh đơn giản là không ngừng luyện tập. Anh cực lực phản đối những ai đưa ra lý do không có thời gian để luyện tập. Theo anh, nếu bạn theo dõi các hoạt động của mình trong vòng 1 tuần hoặc một tháng, bạn sẽ phát hiện ra mình đã lãng phí ít nhất 10 giờ mỗi tuần. Vì thế, hãy luôn biết tranh thủ luyện tập nếu bạn thực sự muốn khỏe mạnh.

2. Doug Kechijian

Bài tập hàng ngày yêu thích của anh là các bài giúp tăng độ linh hoạt và các bài thuộc dạng PRI (phối hợp nhịp thở vào các động tác vận động, giúp vận động có hiệu quả và an toàn hơn). Anh quan niệm rằng, kỹ thuật thở và tư thế đúng sẽ giúp bạn tránh xa chấn thương và khỏe mạnh dài lâu. Luyện tập mà phớt lờ điều này sẽ âm thầm phá hủy cơ thở của bạn.

3. Mat Fraser

Năm nay 26 tuổi, vận động viên Crossfit điều đang nói về Mat là anh đã từng bị chấn thương lưng và mất đi niềm vui khi luyện tập. Nhờ Crossfit và các buổi luyện tập theo nhóm, anh tìm lại sự hứng khởi trong luyện tập. Một tinh thần sảng khoái, vui vẻ sẽ giúp buổi tập nhiệt hơn và hiệu quả hơn. Vì thế, điều tối quan trọng với anh là luôn tìm đến sự hứng khởi khi luyện tập, coi đó là một niềm vui thực sự.

4. Chris Feather

Đối với anh, luyện tập là phải được đánh giá, kiểm tra cụ thể. Anh luôn ghi lại chi tiết (dạng bài, số lượt, mức tạ…) tất cả các buổi tập của mình. Anh thậm chí ghi lại cảm nhận của bản thân trong từng buổi tập, từng bài tập. Quá trình ghi chép đấy sẽ phản ánh chính xác sự tiến bộ mà anh đạt được sau những giai đoạn luyện tập.

5. Alex Viada

Ông luôn dành 10 – 15 phút mỗi ngày để luyện tập tay và chân. Ông quan niệm rằng tay và chân như chiếc lốp xe vậy. Chúng luôn phải chà xát xuống mặt đường nên cần được chăm sóc kỹ lưỡng.

6. Luke Nelson

Các bạn có thể đoán ra ngay rằng chạy bộ là hoạt động hàng ngày của anh. Nhưng hơn thế, điều anh muốn chia sẻ là luôn giữ cơ thể vận động. Luôn tìm cho mình niềm vui trong vận đông. Ngay cả khi bạn đã luyện tập 5 ngày/tuần, đừng nằm ườn trên giường để xem phim, hãy đi dạo, đạp xe, dọn dẹp nhà cửa… Bạn sẽ thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều.

Kỹ Năng Sinh Tồn (T/h)

Tin hot trong ngày
Thực phẩm giúp bạn cải thiện trí nhớ tốt hơn dùng thuốc.
trí não

Thực phẩm giúp bạn cải thiện trí nhớ tốt hơn dùng thuốc.

HIỆN ĐẠI -
Đừng nghĩ rằng chỉ có dùng thuốc hoạt huyết, bổ trợ bạn mới có một trí nhớ tốt. Những gì chúng ta ăn cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất của bộ não. Dinh dưỡng phù hợp sẽ cung cấp sức mạnh cho bộ não, giúp bộ não tổ chức tốt hơn, bạn suy nghĩ nhanh hơn và cải thiện trí nhớ.
Tin mới cập nhật
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

4 bước giúp doanh nghiệp giữ chân người tài

HIỆN ĐẠI -
Đừng nghĩ rằng, họ đã đầu quân cho bạn nghĩa là sẽ gắn bó lâu dài. Trong thời buổi đầy cạnh tranh hiện nay, nhiều người sẵn sàng từ bỏ để đến với công việc mới phù hợp, nhiều quyền lợi hơn. Vì vậy, bạn nên hiểu 4 bí quyết sau để có thể giữ chân người tài gắn bó lâu dài với công ty của bạn.
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

Cách để chạy mà không thấy mệt

Năng lượng -
Như chúng ta đều biết, chạy bộ là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Đó là cách tuyệt vời để giảm cân, và giữ cho tim của bạn được khỏe mạnh. Chạy cũng rất tốt trong một vài trường hợp khẩn cấp: bạn không bao giờ biết khi nào bạn phải chạy để thoát khỏi một con thú hoang hay nhân viên tiếp thị tận nhà. Nhược điểm của việc chạy bộ đó là rất khó để giữ được nhịp độ chạy! Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi như thể cơ thể của bạn chỉ muốn rã rời, và chúi mặt xuống mặt đất. Bài viết này sẽ cải thiện kỹ năng chạy bộ của bạn nói chung và nếu bạn là một người chạy bộ giỏi, bạn sẽ biết làm thế nào để chạy nhanh hơn!