Trường đại học tại Mỹ dạy thiền cho sinh viên

Nhằm giúp các sinh viên tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần, trường Đại học Vermont (Mỹ), đã tổ chức dạy thiền cho sinh viên

Lớp dạy thiền nằm trong chương trình Môi trường lành mạnh, một chương trình nhằm tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần cho sinh viên.

Tại trường này, các sinh viên có thể chọn các môn rèn luyện sức khỏe thay cho một tín chỉ. Chương trình được bắt đầu từ đầu năm nay với 120 sinh viên tham dự. 

Các sinh viên sống trong ký túc xá sẽ không được hút thuốc hay uống rượu, nếu vi phạm họ sẽ lập tức bị đuổi học. Họ được tập luyện thể chất và có thực đơn ăn uống lành mạnh.

Tin mới cập nhật
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

4 bước giúp doanh nghiệp giữ chân người tài

HIỆN ĐẠI -
Đừng nghĩ rằng, họ đã đầu quân cho bạn nghĩa là sẽ gắn bó lâu dài. Trong thời buổi đầy cạnh tranh hiện nay, nhiều người sẵn sàng từ bỏ để đến với công việc mới phù hợp, nhiều quyền lợi hơn. Vì vậy, bạn nên hiểu 4 bí quyết sau để có thể giữ chân người tài gắn bó lâu dài với công ty của bạn.
annop-saengosod,cong-chua-thuy-te,thai-lan,tung-son

Cách để chạy mà không thấy mệt

Năng lượng -
Như chúng ta đều biết, chạy bộ là một kỹ năng quan trọng mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu. Đó là cách tuyệt vời để giảm cân, và giữ cho tim của bạn được khỏe mạnh. Chạy cũng rất tốt trong một vài trường hợp khẩn cấp: bạn không bao giờ biết khi nào bạn phải chạy để thoát khỏi một con thú hoang hay nhân viên tiếp thị tận nhà. Nhược điểm của việc chạy bộ đó là rất khó để giữ được nhịp độ chạy! Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi như thể cơ thể của bạn chỉ muốn rã rời, và chúi mặt xuống mặt đất. Bài viết này sẽ cải thiện kỹ năng chạy bộ của bạn nói chung và nếu bạn là một người chạy bộ giỏi, bạn sẽ biết làm thế nào để chạy nhanh hơn!